วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ข้าวเกรียบปลา ผลิตจากปลาอะไร ทำไมถึงอร่อยมากๆ อยากรู้ไหมคลิกเลย!

ข้าวเกรียบปลา ผลิตจากปลาอะไร ทำไมถึงอร่อยมากๆ อยากรู้ไหมคลิกเลย!

บทความ : Article / #ข้าวเกรียบปลา ผลิตจากปลาอะไร ทำไมถึงอร่อยมากๆ อยากรู้ไหมคลิกเลย!
ข้อมูล : ข้าวเกรียบ : ข้าวเกรียบปลา / โดย : บอยข้าวเกรียบปลา


ข้าวเกรียบปลาผลิตจากปลาอะไร ทำไมถึงได้มีรสชาติอร่อย เป็นคำถามที่ถามกันเข้ามาบ่อยมากๆ สำหรับสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ “บอยข้าวเกรียบปลา” คำตอบก็คือ ข้าวเกรียบปลาปัตตานีของบอยข้าวเกรียบปลา ผลิตจากปลาหลังเขียว 100% เรามีการคัดสรรคุณภาพของสินค้า ที่จะนำมาผลิต เป็นข้าวเกรียบปลา ทั้งเรื่องของ ปลา เนื้อปลา แป้ง และส่วนประกอบอื่นๆ ที่นำมาผลิตเป็นข้าวเกรียบ

เราใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง จากธรรมชาติแท้ๆ รวมถึงกรรมวิธีการทำ และสูตรลับเฉพาะของเรา ในการผลิต ทำให้สินค้าของเราอร่อย มีคุณภาพ มากกว่าในท้องตลาด ก่อนอื่น เราอยากให้ลูกค้าของเรา ได้รับทราบ ว่าข้อดี ของข้าวเกรียบปลาของเรา แตกต่าง จากเจ้าอื่นอย่างไร อันดับที่ 1 ได้แก่เรื่องของปลา ชนิดของปลา ปลาหลังเขียว ที่เรานำมาเป็นวัตถุดิบหลัก เป็นปลาทะเล ที่มีเยอะในอ่าวไทย และทะเลทางภาคใต้

ตัวของ “ปลาหลังเขียว” บางคนถามว่า ใช่ปลาทูหรือเปล่า? หรือเป็นปลาชนิดไหน? ตัวปลาหลังเขียวนั้น เป็นปลาในตระกูลปลาซาร์ดีน ไม่ใช่ตระกูลทูน่า ที่เป็นปลาทู ซึ่งทั้งสอง ชนิด อยู่คนละวงษ์และคนละตระกูลกัน ไม่ใช่ชนิดเดียวกัน แต่จะมีลักษณะ รูปร่างคล้ายคลึงกัน ตัวปลาหลังเขียว ที่อยู่ในตระกูลซาร์ดีน จะมีลักษณะเด่น ในเรื่องของความอร่อย เรื่องของรสชาติที่ดี เหมาะสำหรับ ทำพวกปลากระป๋อง สังเกตง่ายๆ พวกปลากระป๋อง ที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาด จะผลิตมาจากปลาในตระกูลซาร์ดีน แทบทั้งนั้น ส่วนตัวของปลาทูนั้น ก็รสชาติดี แต่จะมีในเรื่องของกลิ่นคาว แล้วรสชาติ ที่คาวรุนแรงกว่าปลาหลังเขียว หรือบางชนิดจะมีกลิ่นคาวที่รุนแรงมาก

แผ่นข้าวเกรียบปลาของเรา ของบอยข้าวเกรียบปลา จึงเลือกคัดสรร เฉพาะ “ปลาหลังเขียว” มาผลิต โดยเฉพาะอย่างเดียว ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีรสชาติที่อร่อย โดยส่วนใหญ่ ข้าวเกรียบปลา ที่ผลิตจำหน่ายกันในท้องตลาด มีการใช้ เนื้อปลาชนิดต่างๆ หลากหลาย มาทำเป็นข้าวเกรียบ ไม่ว่าจะเป็น ปลาทู ปลาทูแขก ปลาโอ ปลาลัง หรือ พวกปลาเล็กปลาน้อย ที่จับได้ มาผลิตเป็นข้าวเกรียบซึ่งทั้งหมดนี้ อยู่ที่กรรมวิธีการผลิต และสูตรการผลิต ของใครของมัน ซึ่งจะไม่เหมือนกัน และราคาก็จะแตกต่างกันไปตามวัตถุดิบที่ใช้

ข้าวเกรียบ หรือ ข้าวเกรียบปลา ข้าวเกรียบปลาปัตตานี หรืออีกชื่อเรียกว่า ข้าวเกรียบปลาหลังเขียว ผลิตภัณฑ์ของ “บอยข้าวเกรียบปลา” เราเลือกสรร คัดสรร แต่สินค้าที่ดีมีคุณภาพ เนื้อปลาสด สะอาด จากปลาหลังเขียวแท้ๆ มาผลิตเป็น “ข้าวเกรียบปลา” เพื่อจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าของเรา หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ ข้าวเกรียบปลาแท้ๆ ข้าวเกรียบปลาปัตตานี ของเรา ติดต่อมาสอบถาม ปรึกษาธุรกิจฟรี หรือ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่ 086-3660157 / line. @fishyboy

รับชมคลิปวิดีโอทางยูทูป : ข้าวเกรียบปลา ผลิตจากปลาอะไร อยากรู้ไหมคลิกเลย! ที่ https://youtu.be/s10S8PoKS_U  
#ข้าวเกรียบอร่อยบอยข้าวเกรียบปลา


  
สินค้าแนะนำ "ขายดีสุดๆ"



"ปลาเส้นเบรคแตก" ฟิชชี่ คริสปี้ อร่อยฉุดไม่อยู่ ฟินเวอร์ โปรตีนจากเนื้อปลา 100% 
Fishy Crispy / Original Flavour 

#ปลาเส้นเบรคแตก ลงทุนเริ่มต้น 500 บาท เท่านั้น!!!
คุณค่าโปรตีนสูง & โอเมก้า 3

Product by : www.fishyboy.com
tel.086-3660157 / line. @fishyboy
รับประกันความอร่อย! อร่อยมากๆๆ!

"ต้นตำรับ ปลาเส้นเบรคแตก ของเมืองไทย" 
ลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย โดย บอยข้าวเกรียบปลา

ลงทุนต่ำ! กำไรงาม! เริ่มต้นแค่ 500 บาท เท่านั้น!!! 
(ขายส่ง ขายฝาก ร้านขนม ร้า่นกาแฟ ร้านของฝาก ขายที่ทำงาน ทำเงินทั้งนั้น กำไรเยอะ 20 กว่าบาท / กระปุ๊ก!) สนใจทักมาด่วนๆ 




1 ความคิดเห็น:

  1. เหลือเชื่อ!!! คนแห่ซื้อข้าวเกรียบ สร้างอาชีพทำเงิน รายได้ดีกำไรเดือนเป็นหมื่นๆ! สร้างงาน อร่อยสุดยอด ขายกันดีมากๆ รับประกันโดย (บอยข้าวเกรียบปลา) ตัวจริงเรื่อง "ข้าวเกรียบ" ของแท้ 100% ...

    เปิดรับตัวแทนย่อยทั่วประเทศ ด่วนๆๆ


    ส่งไม่หยุดไม่หย่อน ส่งจริง ส่งไว ส่งถึงที่ทั่วไทย
    สนใจสั่งซื้อ "ข้าวเกรียบปลาปัตตานี" tel.086-3660157 line. @fishyboy

    ตอบลบ